Vòng Tay Phong Thuỷ Ưu Linh Mix Charm

Mã Sản Phẩm: VTPT143
2.799.000 đ

(*) Giá niêm yết trên đây là GIÁ THAM KHẢO dành cho vỏ trang sức với các thông số tiêu chuẩn. Giá chưa bao gồm giá viên chủ kim cương nếu có và có thể thay đổi trên thực tế tùy thuộc vào thông số cụ thể theo ni tay và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Đá thạch anh ưu linh không những có giá trị cao trong làm đồ trang sức, đây còn là một loại đá rất tốt cho sức khỏe và phong thủy. Chính vì vậy mà có rất nhiều người muốn lựa chọn loại đá này để sử dụng. Đá thạch anh ưu linh thường được chế tác thành vòng đeo tay hoặc mặt nhẫn, mặt dây chuyền đeo cổ để vừa làm đồ trang sức vừa làm vật phong thủy với nhiều ý nghĩa và tác dụng tốt trong sức khoẻ.

Đá thạch anh ưu linh và Sức khỏe

- Không phải chỉ dừng lại ở những từ ngữ sáo rỗng mà đã có bằng chứng khoa học chứng minh rõ ràng những tác dụng tốt mà đá thạch anh ưu linh mang lại cho người dùng. Năng lượng trong đá thạch anh ám rêu được ví như viên thuốc kháng sinh có thể tăng cường hệ thống miễn dịnh giúp tăng sức đề kháng. Chống viêm nhiễm phục hồi nhanh các viết thương ngoài da.

- Đá thạch anh ưu linh còn có thể giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng tuần hoàn máu, giảm áp lực và ngăn ngừa các bệnh tật cũng như khả năng đột quỵ tốt cho những người lớn tuổi.

- Không những thế, đá thạch anh rêu còn được coi là một vật dụng vô cùng hữu hiệu trong việc giảm căng thẳng, trầm uất. Giúp người dùng có thể tăng khả năng tập trung có một đầu óc sáng suốt, nâng cao hiệu quả công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Ý nghĩa trong phong thủy

- Đá thạch anh ưu linh còn được ví như linh thạch giúp trí tuệ thông minh, minh mẫn giúp mọi quyết định đưa ra đều sáng suốt và mọi sự đều thành công như mong muốn. Riêng với những người kinh doanh hay buôn bán, thì việc sở hữu loại đá này sẽ làm cho công việc suôn sẻ, vượng khí, tài lộc ngày càng nhiều giúp việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió.

- Với những người thường xuyên có số mệnh xui xẻo hay gặp tai ương. Thì cũng nên sở hữu đá thạch anh ưu linh để giúp trách đi những việc phiền toái, lo âu. Từ đó chuyện xấu bị đẩy lùi và thay vào đó là mọi sự tốt đẹp gặp nhiều may mắn và phúc lộc. Cũng chính vì lẽ đó mà loại đá thạch anh ưu linh này luôn được coi là một trong những loại đá phong thủy cải thiện hay thay đổi vận mệnh cho người sở hữu nó, giúp họ độc lập, sáng suốt, dễ dàng trong mọi chuyện, tâm hồn trong sáng, cởi mở và phục hổi những tổn thương về mặt tâm hồn.

 

Tùy vào mệnh cung (Mệnh cung phi) mà bạn lựa chọn đá ưu linh có màu sắc phù hợp theo đặc tính ngũ hành. Như thạch anh ưu linh xanh lá có tính “mộc”, ưu linh vàng nâu (tính thổ), ưu linh trắng hoặc kem (tính kim), ưu linh đỏ nhiễm nâu (tính hoả và thổ) và ưu linh đa sắc (5 hành ưu tiên cho nguời có cung mệnh thổ, hỏa hoặc mộc)

Thạch anh ưu linh trong thiền định và tâm linh

- Với những người hay mất ngủ, ngủ không ngon đêm hay thức giấc hay có những giấc mơ không tốt thì hãy sở hữu một chiếc vòng đá thạch anh ưu linh, chiếc vòng này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn không còn phải lo lắng về việc giật mình trong đêm hay những giấc mơ làm bạn tỉnh giấc nữa.

- Đá thạch anh ưu linh như đúng tên gọi của nó, loại đá này có tác dụng rất lớn trong tâm linh. Tác dụng trực tiếp tới thể chất cũng như tinh thần cho người sử dụng. Giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu tránh bóng đè hay những cơn ác mộng hoặc linh cảm về thế giới thứ 3.

- Nếu như bạn có nghiên cứu hay đọc qua một số sách báo. Bạn sẽ thấy rằng từ xa xưa, các thầy phù thủy đã sử dụng đá thạch anh ám rêu như một công cụ để mở tâm nhãn tiếp xúc với quyền năng của vũ trụ tiên đoán tương lai và giải thích những luận điểm mà khoa học chưa có thể chứng minh được.

- Ngoài ra thạch anh ưu linh thường được sử dụng trong thiền định với năng lượng mạnh mẽ ngay lập tức có thể đưa bạn vào trạng thái thiền định sâu sắc. Nếu ai đang học bộ môn thiền hãy sử dụng ngay thạch anh ưu linh để thúc đẩy khai mở luân xa và ứng dụng chữa bệnh được nhanh hơn. Bởi vì loại đá này có thể giúp bạn tập trung cao hơn, tĩnh tâm tốt hơn giúp cơ thể hấp thụ được năng lượng của trời đất tốt hơn và nhiều hơn bình thường.

Trong tình yêu và mối quan hệ

- Đeo vòng thạch anh ưu linh tăng sự tự tin trong giao tiếp với các mối quan hệ và đối tác làm ăn. Giúp bạn có khả năng phán đoán, nhạy cảm phán đoán tình hướng và cảm xúc của khách hàng từ nắm bắt cơ hội tăng khả năng chuyển đổi cũng như cũng cố thêm khả năng giao tiếp của mình.

- Đồng thời năng lượng từ đá thạch anh ưu linh có thể sự chữa lành cảm xúc sâu sắc. làm cơ thể nhạy cảm hơn giúp bạn sống chân thành, tình cảm và đồng cảm với những người xung quanh.. Bên cạnh đó, loại đá này cũng giúp tình cảm được gắn kết và phục hồi những tổn thương về mặt tâm hồn. Vơí những ai đang gặp khó khăn trong tình cảm hay mong muốn có một tình cảm chân thành thì cũng nên sở hữu loại đá có khả năng thu hút mọi ánh nhìn này.

Nhận xét khách hàng
Đánh giá trung bình

5/5

(5 nhận xét)

1
0%
2
0%
3
0%
4
0%
5
100%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

LE KIM DUNG

08-11-2020

Xinh Xắn

Đóng hàng cần thận kèm hộp rất xinh xắn, nhận hàng cái khá ưng chưa kịp chụp ảnh review cho shop, xin khất và mình sẽ chụp ảnh sau

Gửi trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn?
Gửi phản hồi
Hủy

NGUYEN THI PHUONG HA

08-11-2020

Dễ Thương

Dây rất dễ thương, phù hợp với lứa tuổi teen , cảm ơn shop nhan.

Gửi trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn?
Gửi phản hồi
Hủy

LE THI THUY TRANG

08-11-2020

nhận xét sản phẩm

Vòng tay siuu xinhh nha. Thề chất lượng cực kì luôn ấy.

Gửi trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn?
Gửi phản hồi
Hủy

TRAN THI THANH THAO

08-11-2020

sản phẩm

sp đẹp lắm nha giá rẻ nhưng rất sịn sò

Gửi trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn?
Gửi phản hồi
Hủy

Quỳnh Dung

08-11-2020

Chất lượng

Vòng đẹp xinh lắm shop ạ. Em mua tặng bạn bạn em cũng thích. Sau nàu sẽ ủng hộ shop nhiềuuuuuuuuuuuu

Gửi trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn?
Gửi phản hồi
Hủy

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng