Nhẫn Đôi Full Moissanite Emeral 3x5mm

Mã Sản Phẩm: ANC151
2.615.000 đ
CHỌN KHẮC TÊN MIỄN PHÍ
Cọc 50% đối với những sản phẩm khắc tên theo yêu cầu.

Nhập chữ bạn muốn khắc và chọn kiểu chữ ở ô bên dưới.

Sau đó check vào ô trống bên cạnh để xác nhận

Tick vào ô để chọn kèm chữ khắc tên
Quà tặng kèm theo (MIỄN PHÍ)

(*) Giá niêm yết trên đây là GIÁ THAM KHẢO dành cho vỏ trang sức với các thông số tiêu chuẩn. Giá chưa bao gồm giá viên chủ kim cương nếu có và có thể thay đổi trên thực tế tùy thuộc vào thông số cụ thể theo ni tay và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Nhẫn Đôi Full Moissanite Emeral 3x5mm 

baner-1.jpg

 Nhẫn đôi hay còn gọi là nhẫn cặp gần như giống nhau 100%, nó tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Nhẫn đôi tượng trưng cho một vòng tay dịu êm, một cái nhìn thân thương, những lời quan tâm ngọt ngào… kể cả khi người ấy không gần bên. Nếu như cặp nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu kết trái ngọt thì nhẫn đôi lại là minh chứng cho một chuyện tình đang thăng hoa.  Ý nghĩa của việc đeo nhẫn đôi có khá nhiều, như nhẫn là một vòng tròn không có điểm bắt đầu và  cũng không có điểm kết thúc. Giống như tình yêu của hai bạn sẽ không có kết thúc hay sự chia ly.

Ngoài ý nghĩa của việc đeo nhẫn đôi đã được đề cập ở trên thì kiểu dáng cũng như chất liệu là một điều rất đáng quan tâm. Bạn có thể chọn chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim, ngọc trai hay các kim loại rẻ tiền hơn như inox, ti tan, nhựa… bạc chính là chất liệu phù hơp nhất

Nhiều người cho rằng đeo nhẫn đôi bằng bạc dễ chia tay vì người xưa có câu”bạc tình bạc nghĩa”. Vì thế nhiều cặp đôi không dám đeo hay tặng nhau loại nhẫn này. Đó chỉ là lý do để biện minh cho những lỗi lầm, bạn đừng cố lấy lý do này ra khi tình yêu của cả hai đang rạn nứt. Tình yêu có bền chặt hay không phụ thuộc vào tình cảm hai bạn dành cho nhau. Ý nghĩa đeo nhẫn đôi bạc vẫn vẹn nguyên như thế, là vòng tròn của tình yêu, vòng ấy sẽ chẳng đổi thay chỉ có lòng người thay đổi mà thôi.

 

 Nhẫn Đôi Glosbe là minh chứng cho một chuyện tình được thăng hoa, bên cạnh đó còn là một vật kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. Tình yêu chỉ bền chặt khi cả hai cùng vun vén và xây đắp, quan tâm và thấu hiểu nhau. Sẽ đặc biệt hơn khi hai bạn đeo trên tay chiếc nhẫn đôi khắc tên của đối phương, như muốn nhắc nhở những lúc vui buồn hai bạn vẫn mãi luôn có nhau.

 

Tên sản phẩm: Nhẫn Cưới Cặp Đôi Bạc Vàng Thủy Chung Trọn Đời

Loại sản phẩm: nhẫn cưới, nhẫn cặp, nhẫn đôi, nhẫn cầu hôn, đính hôn.

Chất liệu thiết kế: bạc 925, vàng 14k, 18k, 24k, vàng trắng, bạch kim.

Loại đá, kim cương: đá CZ, kim cương tự nhiên kiểm định GIA, kim cương Moissanite kiểm định GRA.

Thương hiệu thiết kế: trang sức cao cấp Glosbe & Co.

 

Một sản phẩm chất lượng của Glosbe & Co!

 

Thương hiệu Glosbe & Co cung cấp trang sức dây chuyền, khuyên tai, nhẫn, lắc, vòng tay chân cho nam, nữ và trẻ em bằng chất liệu vàng, bạc, bạch kim, kim cương chất lượng cao, đẹp, uy tín.

Website: https://glosbejewelry.net/ 

Địa chỉ: 55 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TpHCM.

Hotline: 1900 886 691

 

Trong hơn 6 năm qua, Glosbe & Co đã giúp hơn 10.000 khách hàng sở hữu được những bộ trang sức vàng, bạc, bạch kim…vô cùng chất lượng, thiết kế mới độc đáo, đơn giản mà tinh tế. Giúp khách hàng khai phá được nét đẹp riêng của mình, trở nên phong cách, sành điệu, tự tin mọi lúc, mọi nơi để sống cuộc đời đầy ý nghĩa.

 

Rất nhiều khách hàng đã yêu thích và tin dùng các sản phẩm của trang sức Glosbe & Co như: ca sĩ Đạt G, ca sĩ Wren Evans, Vlogger Andy Vũ…và rất nhiều khách hàng nổi tiếng khác.

 

Glosbe & Co trân trọng và biết ơn bạn đã yêu quý, tin tưởng và trao cho Glosbe & Co cơ hội được phục vụ bạn tốt nhất!

Nhận xét khách hàng
Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng