Logo Doanh Nghiệp Theo Yêu Cầu

Mã Sản Phẩm: LOGO16
Vui lòng gọi...
Chọn xi
* giá sp sẽ thay đổi theo các tùy chọn bên dưới
Kích thước (ni)
CHỌN KHẮC TÊN MIỄN PHÍ
Cọc 50% đối với những sản phẩm khắc tên theo yêu cầu.

Nhập chữ bạn muốn khắc và chọn kiểu chữ ở ô bên dưới.

Sau đó check vào ô trống bên cạnh để xác nhận

Tick vào ô để chọn kèm chữ khắc tên
Quà tặng kèm theo (MIỄN PHÍ)

(*) Giá niêm yết trên đây là GIÁ THAM KHẢO dành cho vỏ trang sức với các thông số tiêu chuẩn. Giá chưa bao gồm giá viên chủ kim cương nếu có và có thể thay đổi trên thực tế tùy thuộc vào thông số cụ thể theo ni tay và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Quà tặng nhân viên in logo công ty theo yêu cầu

Nhân một ngày đặc biệt nào đó, hoặc đơn giản là trong dịp để công ty biểu dương nhân viên giỏi, sếp có ý định tặng quà cho nhân viên của mình. Nhưng để chọn một quà cấp dưới hợp lý lại ưng ý mà có thể tránh được những điều không hay thì cũng không phải chuyện dễ dàng. Ví dụ như món quà đó không được thiên vị, không phân biệt giới tính, và cũng không nên tặng quà liên quan đến công việc.

Một trong các món quà đáng được chú ý mà các sếp nên stick vào danh sách các món quà tặng nhân viên đó là huy chương, kỉ niệm chương vàng có khắc logo công ty. Đây không những là một phương thức Pr marketing, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hay công ty một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

logo-dtt14.jpg

Mỗi sản phẩm quà tặng nhân viên làm bằng chất liệu vàng hoặc bạc cùng công nghệ in khắc laze hiện đại, mỗi biểu tượng được lựa chọn đều mang một ý nghĩa rất riêng cho “thân chủ”, đóng góp một phần vào việc đưa hình ảnh thương hiệu đi xa hơn, do đó mà các thiết kế dây chuyền khắc logo công ty, mặt dây chuyền theo tên có sức hút và lôi cuốn hơn so với những quà tặng truyền thống.

Bạn có thể truy cập website liên hệ trực tiếp bộ phận tư vấn bán hàng của Glosbe để nhận báo giá, giải đáp thắc mắc về các mẫu quà tặng doanh nghiệp, khắc logo công ty, cách thức đặt hàng và thanh toán.

Các doanh nghiệp khắc cũng đang làm điều này, còn doanh nghiệp bạn thì sao? Tham khảo ngay các sản phẩm quà tặng in khắc logo đẹp, độc đáo, chất lượng, giá cả hợp lý tại website của chúng tôi, hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng nhé.

Nhiều ưu đãi hơn khi lựa chọn Glosbe Jewelry để gia công thiết kế quà tặng khắc logo cho doanh nghiệp của bạn, chiết khấu hấp dẫn theo số lượng.

Mỗi sản phẩm quà tặng nhân viên làm bằng chất liệu vàng hoặc bạc cùng công nghệ in khắc laze hiện đại, mỗi biểu tượng được lựa chọn đều mang một ý nghĩa rất riêng cho “thân chủ”, đóng góp một phần vào việc đưa hình ảnh thương hiệu đi xa hơn, do đó mà các thiết kế dây chuyền khắc logo công ty, mặt dây chuyền theo tên có sức hút và lôi cuốn hơn so với những quà tặng truyền thống.

Xem thêm tặng phẩm doanh nghiệp

Nhận xét khách hàng
Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng