Dây Chuyền Mặt Tên 1

Mã Sản Phẩm: AAL017
550.000 đ
Hết hàng

(*) Giá niêm yết trên đây là GIÁ THAM KHẢO dành cho vỏ trang sức với các thông số tiêu chuẩn. Giá chưa bao gồm giá viên chủ kim cương nếu có và có thể thay đổi trên thực tế tùy thuộc vào thông số cụ thể theo ni tay và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Khi nói về tình yêu người ta vẫn nói tới sự đồng điệu của đôi tim, trái tim đóng một vai trò quan trọng trong tình cảm. Chính vì vậy, tặng sợi dây chuyền mặt chữ mang một ý nghĩa đặc biệt, vì nó được đeo ở vị trí gần kề con tim. 

Những món trang sức được khắc tên đang là xu hướng mới được rất nhiều người yêu thích không chỉ của những cặp đôi yêu nhau mà ngay cả trẻ em cũng được ba mẹ đặt cho những mẫu dây chuyền, vòng tay hết sức dễ thương và đẹp mắt. 

Những mẫu dây chuyền bạc khắc tên được thiết kế hết sức đẹp mắt và độc đáo, đơn giản nhưng không quá cầu kỳ về mẫu mã nhưng lại mang một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng không kém phần sang trọng không kém phần cá tính.

Đặc biệt nó còn mang lại những ý nghĩa đối người được tặng với những dòng chữ được khắc lên mặt dây chuyền có thể là tên của bạn hoặc tên người thương và vô số những kí hiệu, kí tự mang ý nghĩa riêng của các bạn. Sự khác biệt này sẽ để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người sở hữu.

Dây chuyền làm từ chất liệu vàng, bạc 925 là những dòng mang một nét đẹp tiềm ẩn đến với chủ nhân của nó. Loại dây chuyền này cho phép bạn tự thiết kế và đặt những mẫu dây cùng với mặt chữ bạn mong muốn nhé.

Vậy thì các chàng còn chần chừ gì nữa hãy tới Glosbe để được tư vấn thiết kế những mẫu dây chuyền khắc tên cực ý nghĩa này nhé.

Nhận xét khách hàng
Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng