Tìm hiểu ý nghĩa đá Ngọc Đế Quang thiên nhiên trong phong thủy

Ngày đăng: 14/08/2018
Lượt xem: 4372
Không chỉ có nhiều tác dụng trong sức khỏe mà đá Ngọc đế quang còn rất được ưa chuộng trong phong thủy. Từ xa xưa người Hy Lạp, La Mã và Ai Cập đã sử dụng Ngọc Đế Quang và cho rằng viên đá này có thể mang lại hạnh phúc. Giúp thoát khỏi tổn thương về thể chất cũng như tin thần mang lại nhưng mối quan hệ gắn bó, tình bạn keo sơn, tình yêu nồng cháy.

Ngọc Đế Quang còn được gọi là Lục ngọc Hoàng gia có tên khoa học là Chrysoprase.

Ngày xưa vua chúa thường đội mão có đính viên đá này chứ không phải Cẩm thạch bởi màu sắc tuyệt đẹp, màu xanh ngọt ngào của viên Ngọc Đế Quang thể hiện được sự thanh tao, cao quý của chủ nhân và nó có mức độ quý giá hơn Cẩm thạch rất nhiều.

Chrysoprase là loại đá quý hiếm nhất trong nhóm Chalcedony. Mặc dù Chalcedony cực kỳ phổ biến nhưng Chrysoprase chỉ được tìm thấy ở một vài nơi như Australia, Bolivia và Zimbabwe. Chrysoprase được khai thác hoàn toàn thủ công ở những đỉnh núi rất hiểm trở do vậy sản lượng đá thô hằng năm khai thác được chỉ khoảng 7 - 10 tấn và sau khi phân loại thì chỉ 20% - 30% có thể chế tác được, trong đó chỉ khoảng 3% - 5% đủ chất lượng làm trang sức. Chysoprase có màu lục mát mắt tương tự như Jade Hoàng gia và Ngọc Lục Bảo, có độ cứng 6,5 nhưng có độ dai cao, ít khi bị vỡ.

Đá có giá trị cao nhất khi có độ bán trong (Translucent), chất ngọc mịn và bóng, màu xanh tươi. Khi đạt tới chất lượng ngọc, Chrysoprase được coi là Ngọc mắt mèo (phân biệt với những loại Ngọc mắt mèo nhân tạo rất phổ biến trên thị trường có giá cực rẻ).


Công dụng của đá Ngọc Đế Quang

Ngọc Đế Quang hợp với những người mệnh Mộc, Hỏa.

Là một trong những loại đá quý của thiên nhiên, Ngọc Đế Quang không chỉ mang lại sắc đẹp và sự sang trọng cho chủ nhân của nó mà còn mang lại công dụng trong phong thủy cho chủ nhân.

Ngọc Đế Quang có khả năng giải độc cực tốt (nhất là giải độc gan), giúp ngủ ngon, làm giảm những cơn ác mộng. Ngoài ra, nó cũng tốt cho tim mạch, nâng cao thể chất và tinh thần. Màu xanh của Ngọc Đế Quang tượng trưng cho tài lộc, may mắn và sức khỏe cho người sở hữu nó.  Ngọc Đế Quang là biểu tượng của chòm sao Thiên Bình trong cung Hoàng đạo.

Không chỉ có nhiều tác dụng trong sức khỏe mà đá Ngọc đế quang còn rất được ưa chuộng trong phong thủy. Từ xa xưa người Hy Lạp, La Mã và Ai Cập đã sử dụng Ngọc Đế Quang và cho rằng viên đá này có thể mang lại hạnh phúc. Giúp thoát khỏi tổn thương về thể chất cũng như tin thần mang lại nhưng mối quan hệ gắn bó, tình bạn keo sơn, tình yêu nồng cháy.

Chrysoprase là một loại đá mạnh mẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc. Mang đến sự điềm tĩnh, kiềm chế cảm xúc. Đá Chrysoprase  có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái giúp bạn có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt để tìm ra định hướng chính xác.

Bên cạnh đó Ngọc Đế Quang còn có thể giúp bạn dịu cơn đau và sự cô đơn lấy lại sự cân bằng về tình cảm. Giúp giải quyết xung đột bên trong nội tâm, chữa lành các vết thương, cảm xúc tổn thương về tin thần. Chrysoprase làm giảm nỗi sợ hãi và thay thế nó bằng tình yêu vô điều kiện.

Trong thiền định đá chrysoprase tác động lên các luân xa tim khai mở con mắt thứ ba mang lại cái nhìn sâu sắc, khai thông tâm trí và nhận thức về những rung động tình cảm của người khác.

Với màu xanh lá, xanh lục biểu tượng cho sự sinh sôi, đâm chồi của “Hành Mộc”. Chrysoprase là viên đá quý tích tụ một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ mang đến may mắn , thành công, suôn sẻ hơn trong mọi công việc cho người thuộc cung Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Với những thông tin trên, hy vọng những người có hứng thú với đá quý Ngọc Đế Quang (đá Chrysoprase ) có thể hiểu hơn về tính chất, công dụng của loại đá này. từ đó có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên nhớ một điều mọi loại đá phong thủy chỉ là vô ích nếu bạn không có niềm tin cũng như lối sống lành mạnh.

Xem thêm: Ý nghĩa của vòng tay phong thủy đá Kyanite

 

Lý do bạn nên mua trang sức phong thủy tại Glosbe

Các vật phẩm độc đáo và độc nhất tại Việt Nam (Tỳ Hưu , Thiềm Thừ, Hồ Ly ...)

Giá tiền bạn bỏ ra tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại.

Phong cách phục vụ tận tụy và chuyên nghiệp.

Tư vấn các vấn đề về Phong Thủy và hỗ trợ bạn sau bán hàng mọi lúc bạn cần.

Đảm bảo đá tự nhiên 100% không sử dụng đá nhân tạo.

Các sản phẩm của chúng tôi không ngừng được cập nhật tại website

Lưu ý: Glosbe không nhận thu đổi sản phẩm gia công đá thiên nhiên. Mọi va quẹt, trầy xước và vỡ đá trong quá trình sử dụng Glosbe không chịu trách nhiệm xử lý. 

Nhận xét khách hàng

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
    Video

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng