Quà Tặng Cho Ngày 20/10: Bí mật quà tặng cho các chàng trai

Ngày đăng: 25/09/2019
Lượt xem: 6153
Ngày 20/10 được coi là dịp đặc biệt trong năm để mọi người nói lời chúc mừng và bày tỏ tình yêu thương của mình tới những người phụ nữ Việt Nam

Những bí quyết để chọn 1 món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ của đời mình:

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là dịp để chúng ta tôn vinh, tri ân những đóng góp của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. Đây là cơ hội để những người con thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình. Chúng ta luôn mải miết tìm kiếm những món quà tặng người phụ nữ ý nghĩa mà quên mất rằng bản thân mình chính là món quà ý nghĩa nhất với người phụ nữ của mình.

Thông thường điều đầu tiên các chàng nghĩ đến khi có ý định tặng quà cho nàng thường sẽ là hoa, gấu bông. Tuy nhiên, những thứ đó dường như đã trở nên quá nhàm chán và không còn thú vị khi người người nhà nhà đều tặng những món quà như vậy.

Vậy nên chọn quà nào là ý nghĩa nhất ?

Quà tặng trang sức bạc sẽ khiến người ấy tin chắc rằng đã được bạn dành cho tất cả sự thương yêu, quý trọng. Trang sức gắn liền với sắc đẹp, sự khỏe mạnh, giàu sang và hạnh phúc. Các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn cho bạn gái một món đồ trang sức làm quà tặng như: Nhẫn bạc nữ, dây chuyền bạc nữ, hoa tai, lắc tay, …Mỗi món đồ đều mang một ý nghĩa tốt đẹp, giúp bạn thể hiện được tình cảm chân thành nhất.

Vì sao lại tặng trang sức cho người phụ nữ của đời mình ?

Nhiều người vẫn bảo mua trang sức bạc làm quà tặng với hàm ý tình yêu bạc tình bạc nghĩa. Nhưng chúng ta đã nhầm. Trang sức nữ sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa, phù hợp với túi tiền và thiết thực cho mỗi chúng ta bởi những lợi ích của nó như sau: 

 

  •            Tính thiết thực

 

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc chi tiêu cũng phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vàng liên tục tăng giá, kim cương lại quá đắt đỏ với nhiều người, vì vậy trang sức bạc sẽ là món quà tặng hoàn hảo nhất. Trang sức bạc ngày nay còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, từ truyền thống cổ điển đến hiện đại trẻ trung, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình.

 

  •           Trang sức là đam mê của người phụ nữ

 

Từ xa xưa, việc mang trang sức để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình luôn là niềm mong ước của mọi nữ giới. Những ánh sáng bạc lấp lánh phát ra từ trang sức bạc sẽ khiến bạn càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

 

  •           Món quà đặc biệt nhất

 

Quà tặng là trang sức như một sợi dây chuyền nữ, một lắc tay nữ, hay cả những chiếc lắc chân nữ bé xinh sẽ khiến vợ, người yêu của bạn tin chắc rằng cô ấy luôn được bạn dành cho tất cả sự thương yêu, quý trọng. Trang sức luôn gắn liền với sắc đẹp, sự khỏe mạnh, giàu sang và hạnh phúc. Và việc lựa chọn một món đồ trang sức phù hợp nhất cho một nửa của mình cũng khiến một nửa của bạn biết rằng dù khô khan, cứng nhắc nhưng bạn luôn là người quan tâm, chú ý đến sở thích của cô ấy nhất.

 

  •           Lưu giữ những ký ức tốt đẹp

 

Nếu như những món quà mang giá trị vật chất như hoa, socola… chỉ giữ được trong thời gian ngắn, thì trang sức lại chứng tỏ là món quà tặng đẳng cấp bởi sự sang trọng và tồn tại mãi mãi với thời gian. Những tình cảm của bạn gửi gắm trong món quà tặng trang sức bạc sẽ luôn bên cạnh người thương của bạn, như những gì bạn mong muốn.

Đặc biệt trang sức ngọc trai rất thích hợp tặng cho mẹ mình vì đây là loại trang sức đơn giản nhưng sang trọng. Nếu bạn có điều kiện, bạn có thể chọn các kiểu kết hợp giữa ngọc trai với các kim loại quý, đá quý vàng, vàng trắng và kim cương. Nếu ngân sách hạn hẹp, bạn hoàn toàn có thể thay bằng sản phẩm ngọc trai đi kèm với bạc đính đá thiên nhiên, món nữ trang tặng mẹ vẫn rất lung linh nhờ hình dạng tròn hoàn hảo và ánh màu ngũ sắc của ngọc trai. Những viên nữ trang  ngọc trai biển lấp lánh tôn thêm vẻ đẹp đôn hậu , viên mãn của mẹ.

Dây Chuyền Ngọc Trai Design

Tìm thêm nhiều mẫu tại đây : trang sức ngọc trai

 

Nhận xét khách hàng

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
    Video

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng