Mua Trang Sức Công Giáo Đẹp Ở Đâu ? - Glosbe Jewelry

Ngày đăng: 20/02/2020
Lượt xem: 6243
Mang nguồn năng lượng tích cực, trang sức biểu tượng thánh giá luôn là món đồ được nhiều người ưa chuộng với niềm tin dành cho Thiên Chúa Giáo.

Trang sức mang biểu tượng thánh giá không chỉ giúp cho người đeo có thể đánh bật nét cá tính, hiện đại cùng phong cách thời trang của mình trong mắt mọi người xung quanh, mà còn giúp bạn có thể hoàn thiện phong cách của mình thông qua sự kết hợp cùng các dòng trang phục, phụ kiện khác nhau nhau.

Biểu tượng trang sức hình Thánh Giá

Đây là biểu tượng tôn giáo đặc biệt giúp các tín đồ sùng đạo loan báo tin vui mà không cần sử dụng lời nói. Đối với Kito giáo, thì đây là biểu tượng dành cho đức tin, như một lời cam kết về sự trung thành. Theo các tín đồ Kito giáo thì khi đeo một trang sức tôn giáo hình Thánh giá sẽ giúp họ có thêm sức mạnh để xua đuổi tà ma, đưa họ đến với thế giới tốt đẹp. Bên cạnh đó, những chiếc vòng hình chữ thập còn có tính thời trang có thể giúp họ hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Biểu tượng thánh giá có ý nghĩa diễn tả tình yêu, sự khiêm nhường và biểu dương ơn cứu độ của Chúa Giêsu. Nhờ ý nghĩa thiêng liêng cộng với hình dạng kết cấu khá đơn giản bao gồm hai thanh thẳng dài, ngắn đan xen vuông góc với nhau và chạm khắc thêm hình ảnh Chúa Giêsu mà biểu tượng thánh giá đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà hoàn kim chế tác trang sức.

Mặt Dây Chuyền Thánh Giá 9

Biểu tượng trang sức Tràng chuỗi Mân côi

Tràng chuỗi Mân côi hẳn là không xa lạ gì với người Công Giáo Việt Nam. Ngay từ thuở lọt lòng, mỗi người tín hữu đã được nghe những lời kinh bên nôi từ người mẹ, của Bà nội, bà ngọai. Điều này không phải là ngày xửa ngày xưa, nhưng là hiện tại. 

Chuỗi Mân Côi Size Lớn

Dù ngày nay, nhiều bà mẹ trẻ trẻ ít nhiều xao lãng việc lần chuỗi, nhưng những lời kinh: Kinh Lạy Cha, Kinh kính mừng, Kinh sáng danh không một người mẹ nào không thuộc nằm lòng khi dâng con cho Thiên Chúa, phó thác con mình cho Đức Mẹ, ca ngợi Ba Ngôi Thiên Chúa sau khi con được lãnh nhận Bí tích thanh tẩy, mẹ đưa con đến trước tòa Đức Mẹ nơi thánh đường.

Lắc Tay Thánh Giá Kiểu

Đức Mẹ tỏ ra hoàn toàn ưng ý với cái tên “Mân Côi” này. Người đã cho một số người biết rằng, mỗi lần họ đọc một kinh Kính Mừng là họ dâng cho Người một bông hồng đẹp, và mỗi khi họ đọc xong một tràng Mân Côi là họ làm cho Người một vòng vương miện hoa hồng.

“Mân Côi” có nghĩa là “hoa hồng” (Rosary). Đức Mẹ đã lấy những đóa hoa hồng trên miệng của một tu sĩ đang đọc kinh Kính Mừng kính Đức Mẹ để kết thành tràng hoa hay triều thiên đội trên đầu.

Chữ “Mân Côi” có nghĩa là “Triều Thiên Hoa Hồng”, tức là mỗi lần chúng ta đọc Kinh Mân Côi sốt sắng là chúng ta đội triều thiên cho Chúa Giêsu và Mẹ Maria, triều thiên 150, trong đó có 3 bông hồng đỏ và 16 bông hồng trắng, là những bông hoa thiên đường, chúng sẽ không bao giờ tàn phai hương sắc tuyệt vời của chúng.

Lắc Tay Chuỗi Mân Côi Blue

Bởi thế, một tràng Kinh Mân Côi là triều thiên hoa hồng lớn và một chuỗi Kinh Mân Côi là một chùm hoa hay một triều thiên hoa hồng nhỏ mà chúng ta đội lên đầu của Chúa Giêsu và Mẹ Maria. Bông hồng là nữ vương của loài hoa, Kinh Mân Côi là hoa hồng của mọi việc tôn sùng. Do đó, việc tôn sùng là quan trọng nhất.

Địa chỉ mua trang sức Công Giáo uy tín ở TP. HCM

Tại TPHCM có rất nhiều địa điểm bán trang sức bạc. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp trang sức có độ thuần khiết cao, gia công tỉ mỉ với nhiều mẫu mã tinh xảo. 

Mua trang sức bạc ở đâu có nhiều mẫu mã đẹp? 

Giới thiệu đến các bạn cửa hàng bạc Glosbe Jewelry, tại đây chuyên cung cấp các trang sức bạc uy tín với chất lượng cao và nhiều mẫu mã độc đáo. Nằm tại trung tâm thành phố với cửa hàng đẹp, đây hứa hẹn là địa chỉ lý tưởng cho bạn chọn quà trong dịp lễ sắp tới này. 

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn mua trang sức bạc ở đâu? Hãy ghé qua cửa hàng Glosbe Jewelry tại địa chỉ: 55 - Đường 3 tháng 2 - P. 11 - Quận 10 - TP. HCM để được chúng tôi tư vấn và chọn cho bạn những mẫu trang sức xinh đẹp và ý nghĩa nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết dưới đây nhé !

Ý Nghĩa To Lớn Của Việc Đeo Trang Sức Tôn Giáo Không Phải Ai Cũng Biết !!!

Khám Phá Hàng Ngàn Quà Tặng Trang Sức Chất - Độc - Lạ Giữa Trung Tâm Sài Gòn

GLOSBE JEWELRY HÂN HẠNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

 

Nhận xét khách hàng

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
    Video

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng