Lý do tại sao trẻ em nên đeo vòng bạc

Ngày đăng: 25/07/2018
Lượt xem: 3393
Khi đeo lắc bạc trẻ em bên cạnh làm đẹp cho bé, mà bạc còn có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe của trẻ như chống gió, chống cảm, báo hiệu vấn đề sức khỏe…đó là lý do hầu hết trẻ nhỏ đều được cha mẹ cho đeo vòng bạc nguyên chất cho bé.

Trẻ em đeo vòng bạc vừa đẹp vừa mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của bé. Ngoài việc kỵ gió theo quan niệm dân gian, thì trang sức bạc trẻ em còn có rất nhiều công dụng khác vô cùng hữu ích nữa:

Chia sẻ về tác dụng của bạc, PGS.TS Bùi Thị An – Chủ tịch Hội Hóa học Hà Nội, cho biết, bạc có tính kháng sinh mạnh mẽ và có hiệu quả khử trùng. Nó giúp chống lại một số vi khuẩn, virus và nấm. Bạc có thể cân bằng các yếu tố khác trong cơ thể, do đó nó tốt với sức khỏe và phù hợp cho tất cả mọi người.

Bạc có một tác dụng khác nữa là thử độc. Do đó có người cho rằng người đeo bạc nếu có vấn đề về sức khỏe thì bạc mới chuyển sang màu đen.

Khi đeo lắc bạc trẻ em bên cạnh làm đẹp cho bé, mà bạc còn có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe của trẻ như chống gió, chống cảm, báo hiệu vấn đề sức khỏe…đó là lý do hầu hết trẻ nhỏ đều được cha mẹ cho đeo vòng bạc nguyên chất cho bé.

Đối với trẻ em, việc lựa chọn chất liệu bạc là điều rất quan trọng, bởi trẻ có làn da rất nhạy cảm. Do vậy mà khi mua trang sức bạc trẻ em các bậc phụ huynh cần lưu ý đến chất lượng bạc nhé. 

Bạc chỉ mang lại hữu ích cho sức khỏe của trẻ khi đó là bạc thật đạt chất lượng. Thực tế bạc giả, bạc pha, bạc mỹ ký tràn lan thị trường như hiện nay là điều rất đáng lo ngại và gây ra hoang mang lo lắng cho các bậc phụ huynh. Tốt nhất các bậc phụ huynh nên tìm đến các thương hiệu trang sức bạc có uy tín và thương hiệu. Nên chọn mua vòng bạc cho bé ở các thương hiệu uy tín lâu năm và nơi đó phải có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng dù giá thành có thể cao hơn.

Trang sức bạc Glosbe Jewelry là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang sức bạc nói chung và trang sức bạc trẻ em nói riêng với chất lượng tốt nhất cho các bé. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác từ chất liệu bạc nguyên chất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của trang sức bạc trẻ em Glosbe Jewelry so với những cửa hàng trang sức bạc khác có mặt trên thị trường hiện nay. 

 

 

Nhận xét khách hàng

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
    Video

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng