Chia sẻ kinh nghiệm khi mua vòng đá phong thủy

Ngày đăng: 16/06/2018
Lượt xem: 2926
Vòng đeo tay may mắn theo phong thủy được rất nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng

Vòng đeo tay may mắn theo phong thủy được rất nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng, vì nó được kết bằng những loại đá quý, hiếm. Nhưng đừng cho rằng vòng tay chỉ là thứ phụ kiện xinh xắn, tầm thường nên có thể tùy tiện đeo thoải mái và vô tư. Chúng mang những ý nghĩa hết sức quan trọng về cả tâm linh và phong thủy khi chứa đựng một nguồn năng lượng dồi dào có thể mang đến sức khỏe, hạnh phúc, tài lộc cho người đeo.

Chọn vòng đá phong thủy đúng cách bạn sẽ được gì?

Theo các chuyên gia phong thủy có tiếng khẳng định, nếu biết cách đeo vòng tay đúng chuẩn phong thủy – tức là chọn đúng tay để đeo thì tài lộc – may mắn – số mệnh của chính chúng ta sẽ thay đổi nhiều vô cùng. 

Đá phong thủy có thể được chọn theo hai nguyên tắc: Dựa vào ngũ hành bản mệnh và theo tháng sinh, mỗi cách chọn sẽ đem lại một lợi ích khác nhau. Nên chú ý thận trọng hết sức khi đi tham khảo chọn mua vòng đá, trang sức phong thủy để tránh trường hợp mua bừa, mua đại, vừa tốn tiền lại “chuốc” phải rắc rối, xui rủi và đen đủi do sắm nhầm phải những đồ trang sức có màu sắc kỵ hoặc khắc tuổi.

Vòng Tay Thạch Anh Dâu

Mỗi một chiếc vòng tay đá phong thủy sẽ có đặc tính và màu sắc khác nhau, do đó nó chỉ phù hợp với những cung mệnh khác nhau. Nếu chọn đúng chiếc vòng đá phù hợp, nó sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Ngược lại nếu chọn chưa đúng thậm chí chọn phải chiếc vòng khắc với cung mệnh, nó sẽ cản trở sự phát triển, khiến cho bạn có một vận mệnh xui xẻo. Để có thể chọn mua được những chiếc vòng đeo tay mang ý nghĩa may mắn trong phong thủy bạn cần chú ý đến 2 yếu tố quan trọng là màu sắc và số hạt vòng (đối với vòng đeo tay là những chuỗi hạt). 

Màu sắc

Mỗi một người sinh ra đều chịu sự tác động của quy luật ngũ hành trong vũ trụ và đều quy về một hành (cung mệnh) nhất định. Mỗi một hành này sẽ được đại diện và khắc chế bởi những màu sắc tương ứng. Cụ thể: 

MỆNH KIM 

Hợp nhất đeo đá màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM). Đeo đá màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Hợp. Đeo đá màu Xanh lá cây để được Tương khắc (Kim khắc được Mộc). 

Kỵ đá màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị khắc (Hoả khắc Kim). Không nên dùng đá màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (KIM sinh THUỶ). 

Vòng tay đá Thạch anh tóc vàng

MỆNH HỎA 

Đeo đá màu Xanh lá cây để được Tương Sinh (Mộc sinh Hoả). Đeo đá màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương Hợp. Đeo đá màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Khắc (Hoả chế ngự được Kim). 

Kỵ đá màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời, vì Mệnh cung bị khắc (Thuỷ khắc Hoả). Không nên dùng: đá màu Vàng, màu Nâu vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (HOẢ sinh THỔ).

Vòng Tay Thạch Anh Tóc Xanh 1

MỆNH THỔ 

Đeo đá màu Đỏ, hồng, tím để được Tương Sinh (Hỏa sinh Thổ). Đeo đá màu Vàng, nâu để được Tương Hợp. Đeo đá màu đen, xanh da trời, xanh biển để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thủy).

 

Vòng Tay Thạch Anh Dâu 1

Kỵ đá màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). Không nên dùng: đá màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM). 

MỆNH THỦY 

Hợp nhất đeo đá màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ). Đeo đá màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ). Đeo đá màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả ). 

Kị các màu: Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ): Sapphire vàng, Canxedon nâu, Thạch anh mắt hổ, Citrine… Không nên dùng: Đá màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi): Jade, Onix, Lục bảo ngọc, Amazoline… 

Vòng Tay Thạch Anh Trắng 1

MỆNH MỘC

 Hợp nhất đeo đá màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc). Đeo đá màu Xanh lá cây để được Tương Hợp. Đeo đá màu Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc ( Mộc chế ngự được Thổ). 

Kỵ: Đeo đá màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc). Không nên dùng: đá màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ). 

 

Vòng tay phong thủy đá Amazonite

Bạn có thể dựa vào phân tích trên để chọn ra những chiếc vòng đeo tay may mắn có màu sắc thuộc về bản mệnh của mình và tránh chọn những màu sắc tương khắc.  Ví dụ: nếu thuộc mệnh Thổ bạn nên chọn những vòng đá có màu vàng như vòng tay kết hợp với mặt dây chuyền nữ đá thạch anh tóc vàng, bạn cũng có thể dùng các màu đỏ, hồng bằng cách chọn vật phẩm mang màu đặc trưng này như Ruby trong gia đình đá quý để đem lại may mắn, màu tím như thạch anh tím và tránh chọn vòng tay có màu xanh (vòng tay phỉ thúy, cẩm thạch sơn thủy… 

Số hạt

Đối với vòng tay phong thủy may mắn dạng chuỗi hạt, bạn nên chọn những chiếc vòng có tổng số hạt là con số thuộc cung Sinh (trong Sinh – Lão – Bệnh –Tử). Số này là những số chia cho 4 còn dư 1 như 13, 17, 21, 25… Bạn tuyệt đối không nên chọn chiếc vòng có tổng số hạt chia hết cho 4, vì đây là những con số đại diện cho cung “Tử”. 

Nếu những chiếc vòng có tổng số hạt thuộc cung Sinh không vừa với tay, bạn cũng có thể chọn theo số lẻ, vì trong phong thủy số lẻ thuộc tính “dương” chứa đựng nguồn năng lượng tốt. Bạn cũng có thể chọn lựa chiếc vòng có tổng số hạt là 18 vì đây chính là con số trùng với số hạt trong chiếc vòng niệm kinh phật. 

Cách đeo vòng tay đá phong thủy

Tùy thuộc vào mục đích, tâm nguyện mà bạn cân nhắc và chọn xem nên đeo vòng đá ở tay nào. Việc đeo vòng đúng tay trong từng trường hợp sẽ giúp cho bạn gặp giữ hóa lành, tránh hạn, giải xui, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 Chúng mình xin mách nhỏ các bạn một trong những cách đeo vòng tay đúng chuẩn phong thủy để chiêu tài rước lộc, rinh may mắn là chọn đúng tay đeo vòng ở bên TAY TRÁI vào những trường hợp may mắn, vui vẻ, đáng được chúc mừng dưới đây: 

  1. Khi được mời đến tham dự ở những cuộc họp có tính chất quan trọng mà bản thân bạn mong mỏi và hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành tựu và mục tiêu mới mẻ tại đây.
  2. Đến những địa điểm có liên quan trực tiếp tới tiền nong và tài chính như trụ sở ngân hàng, cửa hàng bán đồ trang sức.
  3. Tới những khu vực, địa điểm, những nơi có tính may rủi và cần chút “lộc trời cho” như nơi bán vé sổ, buổi lễ rút thăm trúng thưởng.
  4. Khi đi thăm những người bậc bề trên, đáng kính như thăm thầy giáo, cô giáo cũ, thăm nhà cấp trên trực tiếp, thăm hỏi những người lớn tuổi đức cao vọng trọng.
  5. Khi tham dự những buổi lễ long trọng như buổi lễ khai giảng, ngày làm lễ bế giảng, buổi lễ khai mạc, các buổi tiệc sinh nhật, ngày thành hôn.

Các chuyên gia phong thủy đều khẳng định rằng: “Biết cách đeo vòng tay đúng chuẩn phong thủy là một công đôi việc, vừa giúp chủ nhân gặp hung hóa cát lại tăng cường vận may trong những tình huống tồi tệ nhất”. 

Vòng tay phong thủy đá Amethyst (Thạch anh tím) 1

Chúng mình cũng đặc biệt lưu ý người dùng chỉ nên đeo vòng ở bên TAY PHẢI trong những trường hợp dưới đây để “xua đuổi tà ma, tránh xa những điều đen đủi, đáng sợ”. 

  1. Có việc phải đến những khu vực, địa điểm vốn ẩn chứa-nhiều-âm-khí như đi tảo mộ, viếng mộ, đi đám tang.
  2. Đi qua hoặc đặt chân đến những khu vực đã từng xảy ra án mạng, giết chóc hoặc những nơi tập trung nhiều “sát khí”, quy tụ nhiều kẻ giết người như tòa án, các bệnh viện.
  3. Đến những tụ điểm ăn chơi đông-người như rạp chiếu phim công cộng, quán bar đông khách, bến xe bus, các khu vui chơi giải trí rộng lớn, những khu nghỉ mát du lịch, quán karaoke.
  4. Xuất hiện tại những khu vực, địa điểm xú uế, mùi hôi nồng nặc như bãi rác, nhà kho lâu năm, nhà máy chuyên xử lý nước thải, nhà WC công cộng.
  5. Khi phỏng vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với những người đã/ đang nghiện ma túy, những kẻ trộm cắp và những tù nhân chưa mãn hạn.

 Hy vọng, các bạn sẽ có được những thông tin tham khảo bổ ích và hữu dụng.

Nhận xét khách hàng

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
    Video

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng