CÁC THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI ĐEO MẶT PHẬT TRANG SỨC

Ngày đăng: 24/12/2018
Lượt xem: 4440
Có rất nhiều MẶT PHẬT để cho mọi người chọn lựa, tùy theo tôn giáo, tín ngưỡng hay điều mà mình mong muốn đến với bản thân hay người thân của mình.

Đeo MẶT PHÂT cần kiêng cữ gì?

Bởi vì mặt Phật rất linh thiêng nên thường được sử dụng để đeo ở cổ, nếu đeo ở tay thì nên kiêng kị và chú ý trong sinh hoạt vì theo người xưa quan niệm, khi đeo ở tay, con người phải tiếp xúc nhiều với những thứ ô uế trong khi làm việc cũng như trong lúc sinh hoạt cá nhân.

Do đó, khi sử dụng nên hạn chế tiếp xúc với những nơi ô uế như toilet, nhà vệ sinh, phòng tắm và nhất là khi sinh hoạt vợ chồng thì nên thái ra cất vào hộp nhé.

Đây chỉ là lời khuyên, chứ không phải bắt buộc nhất thiết phải làm theo.

Bọc Mặt Phật Bạc 9

Vậy nếu như lỡ quên khi đi tắm, hay đi toilet thì thế nào?

Như đã nói ở trên, khi thỉnh một món đồ mang tính Phật giáo, mục đích quan trọng nhất phải là: Dùng để nhắc nhở chúng ta phải tu tập nhiều hơn nữa, tránh làm việc ác, tích đức cho bản thân và gia đình. Khi chúng ta giữ được suy nghĩ, lời nói và hành động đều lương thiện, cao đẹp thì tự khắc sẽ gieo những thiện duyên, cuộc sống sẽ an lành. Do đó, Đạo Phật rất chú trọng vào tâm tánh. Tâm sạch hay dơ là do bản thân ý nghĩ của mình. Đây chỉ là vô tình quên.

Và nếu chúng ta lỡ quên, thì có thể thanh tẩy lại mặt phật bằng cách sử dụng ít nước muối loãng hoặc nước mưa hoăc nước biển, cũng có thể dùng rượu trắng lau sơ lại mặt dây, có thể cho nghe thêm Kinh phật để thêm năng lượng mới cho đá.

Mặt Phật Bọc Vàng

Vậy nên lựa chọn MẶT PHẬT nào?

Có rất nhiều MẶT PHẬT để cho mọi người chọn lựa, tùy theo tôn giáo, tín ngưỡng hay điều mà mình mong muốn đến với bản thân hay người thân của mình. Có nhiều vị phật cho chúng ta chọn lựa như Phật Di Lặc - Phật Quan Âm - Phật Bản Mệnh - Phật Như Lai... được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như hổ phách, cẩm thạch, trầm, đá thạch anh tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng nhé

Xem thêm

>>> Quan điểm chọn đá theo mệnh nào là chính xác?

>>> CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐÁ SAPPHIRE XANH LÁ

Nhận xét khách hàng

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
    Video

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng